10 mẫu đầm trắng dành riêng cho các nàng thơ

10 mẫu đầm trắng dành riêng cho các nàng thơ

Váy trắng với vẻ đẹp tinh khôi và dịu mắt sẽ giúp vẻ ngoài các quý cô thêm tươi mới, trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày Hè đầy nắng, những chuyến đi du lịch hay đi chơi biển thú vị. Bên cạnh sự nhẹ nhàng, thoải mái khi diện váy trắng, thì nàng sẽ có ngay outfit rất sang xịn mịn nếu mix đồ khéo léo đấy nhé!

Ngắm nhìn 10 set đầm trắng K&K Fashion gợi ý sau đây, đảm bảo nàng sẽ triển được vài ba “em” ưng ý để diện đẹp xinh trong mùa hè này.

Đầm trắng  đẹp tay lửng dáng xòe KK169-35

Váy trắng đẹp tay lửng dáng xòe dành cho các nàng thơ đi biển KK169-35; Giá: 580.000 VNĐ

Đầm trắng dáng xòe luôn là thiết kế “cứ mặc là đẹp” lại hợp với mọi dáng người, trẻ trung, xinh xắn, giúp che nhược điểm vóc dáng nhất là vòng bụng ngấn mỡ, vòng 3 quá khổ. Kiểu váy trắng KK169-35 mới ra mắt này của K&K Fashion các nàng có thể diện để đi làm, đi biển, hoặc dạo phố hẹn hò cùng người ấy. Những món phụ kiện như túi cói, băng đô sẽ tăng thêm nét phóng khoáng cho outfit, đồng thời giúp nàng có những bức hình “sống ảo” cuốn hút.

Đầm trắng hạ eo xếp ly xòe phối nút KK168-11

Váy trắng dự tiệc hạ eo xếp ly xòe phối nút sang trọng KK168-11; Giá: 610.000 VNĐ

Chiếc đầm trắng sang trọng này sẽ chinh phục mọi cô nàng khó tính nhất chỉ từ ánh nhìn đầu tiên. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu chéo đanh cao cấp, những chi tiết nhấn nhá dù nhỏ nhưng được chọn lọc tỉ mỉ, tinh tế, nhìn đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mẫu đầm này chắc chắn phải góp mặt trong tủ đồ của phái đẹp hè 2024 này, để giúp nàng tỏa sáng trong mọi không gian từ công sở, sự kiện đến xuống phố, đi tiệc…

Đầm trắng dáng xòe cổ vuông nhún ngực KK167-33

Đầm trắng dáng xòe cổ vuông nhún ngực KK167-33; Giá: 550.000 VNĐ

Để hack dáng tốt, chị em nên chọn đầm trắng ngắn trên gối, nhất là các cô nàng “nấm lùn” thì càng nên ưu tiên chọn kiểu dáng này. Bởi, chi tiết nhấn eo, tùng váy xòe ngắn chiều cao của nàng sẽ được “ăn gian” thêm vài phân. Không chỉ thế, chiếc váy trắng xòe đẹp này còn mang đến cho chủ nhân nét trẻ trung và ngọt ngào khi diện. Một đôi giày cao gót, một chiếc túi xách nhỏ góp phần tăng thêm vẻ nữ tính của bộ đồ.

Đầm trắng đi tiệc dáng xòe dài cổ V KK168-28

Đầm trắng đi tiệc dáng xòe dài cổ V KK168-28; Giá: 540.000 VNĐ

Những bữa tiệc ngày hè, nàng đừng bỏ qua những mẫu đầm trắng để hoàn thiện vẻ ngoài sang xịn mịn của mình. Với chiếc váy trắng dự tiệc KK168-28 này của K&K Fashion không chỉ nhẹ mát nhờ chất liệu linen tự nhiên cao cấp, thân thiện làn da, mà còn là “bảo chứng” cho sự nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ giúp các chị em tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Đầm trắng babydoll cổ lá sen tay lửng HL27-39

Đầm trắng babydoll cổ lá sen tay lửng HL27-39; Giá: 510.000 VNĐ

Váy babydoll HL27-39 kết hợp với sắc trắng thanh khiết sẽ tạo cho người mặc ngoại hình trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu. Bên cạnh đó, nói không với vòng “eo to, bụng ngấn mỡ” và tay phồng nhẹ giúp nàng giấu đi những khuyết điểm về vai ngang, bắp tay to kém thon gọn. Và không gì có thể sánh bằng cảm giác dịu mắt của mẫu đầm trắng trong những ngày hè rực nắng nàng nhỉ?

Đầm trắng dáng ôm dài nhún eo HL27-36

Đầm trắng dáng ôm dài nhún eo sang trọng dành cho các quý cô HL27-36; Giá: 500.000 VNĐ

Với những cô nàng có 3 vòng chuẩn chỉnh đừng bỏ qua mẫu đầm ôm dáng dài màu trắng này, “em ấy” sẽ giúp nàng khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, nhưng cũng sang trọng đầy tinh tế. Thiết kế basic, chỉ với chi tiết xếp ly nhún nhẹ ở eo làm điểm nhấn cũng đủ tô điểm cho mẫu đầm trở nên sang chảnh hơn hẳn. Túi xách nhỏ, hay chiếc clutch cùng đôi giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu khi nàng diện item này.

Chân váy linen dáng xòe màu trắng CV07-28

Chân váy trắng linen dáng xòe dài CV07-28; Giá: 350.000 VNĐ

Chân váy trắng cũng là một trong những món đồ thời trang đáng để nàng đầu tư cho tủ quần áo mùa hè năm nay. Một thiết kế đơn giản nhưng dễ mặc, dễ phối với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ, không mất quá nhiều thời gian để mix match vẫn có được những bộ trang phục chuẩn đẹp để nàng diện trong mọi không gian: đến công sở, xuống phố sau giờ tan tầm hay cả đi chơi du lịch, mẫu chân váy đẹp này sẽ cân tất.

Đầm trắng dáng xòe chiết eo phối nút HL27-12

Đầm trắng dáng xòe chiết eo phối nút HL27-12; Giá: 590.000 VNĐ

Để hoàn thiện phong cách trẻ trung và nữ tính cho những buổi dạo phố cuối tuần, hay những chuyến du lịch ngày hè, nàng hãy tham khảo mẫu váy xòe trắng này. Ngay cả khi không cần nhấn nhá phụ kiện cầu kỳ, vẻ ngoài của các cô gái vẫn sành điệu và ấn tượng, sẵn sàng ghi điểm trong mắt mọi người.

Đầm trắng cổ đan tông tay hến phối nút KK167-30

Đầm trắng cổ đan tông tay hên phối nút thanh lịch KK167-30; Giá: 550.000 VNĐ

Mẫu váy trắng KK167-30 đem đến vẻ nữ tính và thanh lịch cho chủ nhân. Chi tiết cổ V đan tông, hàng cúc đen 2 bên tùng váy của mẫu đầm vừa tinh tế, vừa tạo ảo giác thu gọn vóc dáng hiệu quả. Những lúc không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, nàng hãy chọn diện item này để hoàn thiện phong cách.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên phối nơ KK169-29

Đầm xòe trắng hoa xanh tay cánh tiên phối nơ KK169-29; Giá: 550.000 VNĐ

Nếu những mẫu váy trắng trơn tạo cho nàng cảm thấy nhàm chán, thì hãy thử nghía qua xem mẫu đầm trắng hoa này nàng nhé. Thanh lịch, nữ tính, duyên dáng.. hội tụ đủ ở chiếc váy xinh này. Một mẫu váy đa ứng dụng, lại hợp với mọi dáng người, mọi độ tuổi xứng đáng để phái đẹp bổ sung cho tủ đồ, làm mới phong cách hàng ngày của mình.

Đầm trắng, với vẻ đẹp tinh khôi và thanh lịch, thực sự là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Từ đầm công sở trang nhã, đầm xòe dịu dàng đến đầm dự tiệc lộng lẫy, mỗi thiết kế đầm trắng đều mang lại những nét đặc trưng riêng, giúp chị em tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 6 mẫu váy trắng "đẹp không lối thoát"

>>> 4 lưu ý nàng cần nhớ khi chọn váy trắng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...