4 mẫu đầm hoa nhí cực xinh xuống phố cho ngày giao mùa

4 mẫu đầm hoa nhí cực xinh xuống phố cho ngày giao mùa

Đầm hoa nhí là một giấc mộng tuyệt đẹp với sự hoà tấu nhịp nhàng của sắc màu thiên nhiên tươi mát, trong trẻo cùng chất liệu dịu nhẹ, thoải mái. Vì vậy mà đầm hoa nhí từ lâu đã trở thành biểu tượng của phong cách thời trang nữ tính và dịu dàng. Với họa tiết nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, những chiếc váy đầm hoa này không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ, mà còn dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Cùng K&K Fashion cập nhật những mẫu đầm hoa nhí hot nhất khoảnh khắc giao mùa nhé.

1. Đầm hoa nhí dài

Khi nhắc tới đầm hoa nhí, các chị em chắc chắn sẽ nhớ ngay đến những mẫu đầm hoa dáng dài bay bổng trong gió mang đến sự dịu dàng, thanh lịch. Với chiều dài quá gối hay chạm đến mắt cá chân, dáng váy này không chỉ giúp che đi những khuyết điểm chân mà còn đem tới sự thoải mái và dễ dàng di chuyển.

Đầm hoa nhí dáng xòe eo thắt nơ KK170-05
Đầm hoa nhí dáng dài xòe thắt nơ xinh xắn dành cho các nàng thơ KK170-05; Giá: 510.000 ₫

Không những thế đầm hoa nhí dài thường được kết hợp cùng với các chất liệu nhẹ nhàng như voan, lụa… lại càng tăng thêm sự bồng bềnh, thơ mộng cho mẫu váy này. Ngoài ra thì chất liệu này cũng rất khô thoáng và dịu nhẹ trên da nên các nàng có thể hoạt động cả ngày dài mà không lo bị mẩn ngứa.

Đầm hoa xanh dáng xòe cổ phối nơ KK170-22
Đầm hoa xanh dáng xòe cổ phối nơ KK170-22; Giá: 530.000 ₫

Nàng có thể chọn lựa những mẫu đầm hoa dài với phần thắt eo tạo điểm nhấn ở phần thân váy. Thiết kế này sẽ giúp các chị em khéo tạo vòng eo thon thả, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên thanh mảnh.

Đầm chữ A hoa tay lửng phối nơ KK170-25
Đầm chữ a hoa tay lửng phối nơ vừa nữ tính vừa thanh lịch KK170-25; Giá: 490.000 ₫

Ngoài ra, váy đầm hoa vô cùng linh hoạt với tính đa dạng cao giúp các nàng có thể linh hoạt lựa chọn trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ đi chơi, đi tiệc đến đi làm… Một đôi giày cao gót nhẹ nhàng, cùng chiếc túi nhỏ cùng màu sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách dịu dàng, nữ tính.

2. Đầm hoa nhí dáng xòe

Những quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, nàng thơ thì nhất định không thể bỏ qua mẫu đầm hoa nhí dáng xòe. Dáng xoè bồng bềnh cùng hoạ tiết hoa nhí bắt mắt, sẽ làm bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu, như bông hoa khoe sắc trong gió. Đặc biệt mẫu váy này còn được nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng che khuyết điểm tốt, tạo nên đường eo rõ rệt.

Đầm xòe họa tiết hoa nhí nhiều màu KK170-13
Đầm xòe họa tiết hoa nhí nhiều màu KK170-13; Giá: 530.000 ₫

Đối với những chị em có chiều cao khiêm tốn, dáng người béo tròn, thì nên chọn những mẫu đầm xòe hoa có phần eo cao. Điều này sẽ giúp bạn trông cao hơn và tạo cảm giác ba vòng rõ rệt. Đặc biệt với mẫu thiết kế này, bạn có thể dễ dàng che khuyết điểm vùng bụng, eo to.

Đầm trắng xòe hoa xanh phối đăng ten KK170-12
Đầm trắng xòe hoa xanh phối đăng ten KK170-12; Giá: 530.000 ₫

Với các cô nàng “cò hương” thì váy xòe chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nhất định phải có trong tủ quần áo của mình. Với phần eo thắt nhẹ nhàng, xòe rộng đến chân váy, mẫu đầm hoa đẹp này giúp bạn trông đầy đặn và có sức sống hơn. Bạn cũng nên cân nhắc chọn những mẫu váy có bản hoa to vừa phải để tránh mất cân đối khi diện item này.

Đầm đỏ hoa nhí dáng xòe eo bo chun KK169-25
Đầm đỏ hoa nhí dáng xòe eo bo chun KK169-25; Giá: 530.000 ₫

3. Đầm hoa nhí chữ A

Đầm hoa nhí chữ A là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với thiết kế ôm sát ở phần trên và xòe nhẹ ở phần dưới, đầm dáng chữ A giúp tôn lên vòng eo và che khéo những khuyết điểm ở phần hông, đùi. Đây là kiểu đầm thích hợp cho những cô nàng muốn tạo điểm nhấn cho vòng eo và khoe khéo sự thanh mảnh của đôi chân.

Đầm chữ A xòe hoa đen xoắn ngực KK169-38

Đầm chữ A xòe hoa đen xoắn ngực KK169-38; Giá: 510.000 ₫

Các cô nàng có thể thử mẫu đầm hoa dáng chữ A với cổ V mới mẻ. Cổ V khoét vừa phải mang đến cho bạn một mẫu váy đầy thanh lịch nhưng vẫn rất nổi bật và thu hút. Đặc biệt phần cổ hở khoe xương quai xanh mảnh khảnh trông bạn sẽ thanh thoát hơn rất nhiều.

Đầm đen họa tiết dáng chữ A peplum KK169-03

Đầm đen họa tiết dáng chữ A peplum KK169-03; Giá: 570.000 ₫

Ngoài ra, một chiếc đầm chữ A ngắn trên gối cũng là một ý tưởng hay ho dành cho những cô nàng yêu thích sự năng động nhưng vẫn phải nữ tính, thanh lịch. Form dáng ngắn trẻ trung cùng hoạ tiết sáng tươi rạng rỡ sẽ làm cho bất kỳ chị em khi diện đầm hoa nhí cũng sẽ mang đến hơi thở của thanh xuân trong trẻo, tươi mới như mùa xuân về.

Đầm hoa công sở dáng chữ A đuôi cá KK169-09
Đầm hoa công sở dáng chữ A đuôi cá KK169-09; Giá: 510.000 ₫

4. Đầm hoa nhí dáng đuôi cá

Đầm hoa nhí đuôi cá là một trong những kiểu đầm đặc biệt, mang đến sự pha trộn hài hòa giữa nét duyên dáng nữ tính và phong cách hiện đại, cá tính. Với thiết kế đặc trưng ôm sát phần thân trên và xòe nhẹ ở phần đuôi, đầm đuôi cá giúp tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể, tạo nên vẻ ngoài quyến rũ mà vẫn giữ được sự tinh tế.

Đầm đỏ dáng xòe đuôi cá họa tiết hoa KK169-15
Đầm đỏ dáng xòe đuôi cá họa tiết hoa KK169-15; Giá: 490.000 ₫

Họa tiết hoa nhí nhỏ nhắn, được in đều trên toàn bộ đầm, mang lại cảm giác tươi mới, trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng. Khi diện chiếc đầm này, bạn có thể kết hợp với giày cao gót để tạo thêm sự thon thả cho dáng người, đồng thời tô điểm thêm nét nữ tính. Một chiếc túi xách nhỏ nhắn và khuyên tai đơn giản sẽ là những phụ kiện lý tưởng.

Đầm hoa đuôi cá cổ đan tông kèm đai eo KK169-39

Đầm hoa đuôi cá cổ đan tông kèm đai eo KK169-39; Giá: 490.000 ₫

Trên đây là tổng hợp những mẫu đầm hoa nhí xinh xắn đang dẫn đầu xu hướng thời trang hiện tại. Mong rằng qua những lời gợi ý của K&K Fashion các nàng sẽ tìm ra được một chiếc đầm hoa nhí đẹp, phù hợp với phong cách thời trang của bản thân, đặc biệt là tôn lên vẻ đẹp của chính mình. Hãy luôn toả sáng và tự tin về chính mình!

Có thể nàng quan tâm:

>>> 3 kiểu váy đầm hoa "xinh ngất" không thể bỏ qua

>>> Chọn đầm hoa nhí tưởng dễ nhưng không hề dễ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...