CHÂN VÁY 2024: Những thiết kế gây bão

CHÂN VÁY 2024: Những thiết kế gây bão

Chân váy là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp bởi sự nữ tính và thanh lịch. Mỗi kiểu dáng đều mang một nét riêng biệt, tạo nên tính đa dạng trong phong cách thời trang. Xu hướng 2024 mang tới những đột phá mới trong thiết kế, màu sắc, họa tiết mà những chị em yêu thích thời trang chắc chắn không nên bỏ qua.

Xu hướng về màu sắc và họa tiết năm 2024

Xu hướng màu sắc

Năm 2024 sự đa dạng và sáng tạo trong màu sắc và họa tiết của chân váy được nhấn mạnh. Về màu sắc, gam màu pastel tiếp tục chiếm ưu thế với những sắc thái nhẹ nhàng và tươi sáng. Những màu này mang lại cảm giác ngọt ngào, dễ chịu và rất dễ phối hợp với nhiều trang phục khác, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính. Bên cạnh đó, những màu sắc trung tính như be, nâu,... có sự trở lại mạnh mẽ. Những gam màu này luôn là sự lựa chọn an toàn và sang trọng trong nhiều hoàn cảnh, từ ngày thường đến sự kiện.

Chân váy bí dài bản eo to màu kem CV08-12
Chân váy bí dài bản eo to màu kem CV08-12; Giá: 410.000 ₫

Xu hướng họa tiết

Chân váy dài họa tiết hoa luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Item mang lại vẻ ngoài dịu dàng và tươi mới, đặc biệt phù hợp với không khí mùa thu. Họa tiết kẻ sọc mang đến sự mới mẻ bằng cách tạo cảm giác thon gọn và cân đối vóc dáng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thêm chút phá cách và hiện đại vào trang phục của mình. Cuối cùng, chân váy trơn vẫn luôn giữ vững vị thế với sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Chân váy xòe xếp tầng họa tiết hoa CV08-17

Chân váy xòe xếp tầng họa tiết hoa CV08-17; Giá: 370.000 ₫

Những thiết kế chân váy đẹp gây bão 2024

Chân váy dài

Trong năm 2024, chân váy dài tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong tủ đồ của phái đẹp, trở thành trang phục thông dụng nhất. Váy có chiều dài qua đầu gối, thường chạm mắt cá chân hoặc dài hơn. Mẫu chân váy này gây bão xu hướng thời trang 2024 bởi vẻ đẹp cổ điển cùng sự đa dạng trong thiết kế và tính ứng dụng cao.

Chân váy xòe xếp ly dáng dài màu nâu CV08-18

Chân váy xòe xếp ly dáng dài màu nâu CV08-18; Giá: 410.000 ₫

Các chi tiết hiện đại như họa tiết hoa, kẻ sọc, hay các lớp ren xếp tầng, mang đến làn gió mới cho váy dài. Màu sắc trong năm 2024 cũng rất phong phú, từ những gam màu trung tính như trắng, đen, be đến các màu sắc tươi sáng như xanh, hồng, và vàng, giúp người mặc dễ dàng lựa chọn theo sở thích và hoàn cảnh.

Chân váy bí dáng dài màu kem CV08-19

Chân váy bí dáng dài màu kem CV08-19; Giá: 380.000 ₫

Phối đồ với chân váy dài không hề khó khăn. Muốn trở nên thanh lịch, bạn chỉ cần kết hợp váy với áo blouse hoặc áo sơ mi cài nút. Thêm một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách nhỏ, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục công sở hoàn hảo. Nếu muốn tạo phong cách dạo phố thoải mái, áo thun đơn giản, giày sneaker sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ outfit năng động mà vẫn nữ tính.

Chân váy jeans dáng chữ A xòe dài CV08-10

Chân váy jeans dáng chữ A xòe dài CV08-10; Giá: 410.000 ₫

Chân váy công sở dáng chữ A

Chân váy chữ A món đồ thời trang công sở nàng nào mặc cũng đẹp, đây có thể coi là item không bao giờ lỗi mốt, đáng đầu tư cho tủ đồ. Ưu điểm của mẫu chân váy chữ A chính là khả năng tôn vinh nét đẹp trang nhã, thanh lịch cho người mặc. Bên cạnh đó, chiều dài váy qua gối giúp che khuyết điểm hiệu quả, mang đến cảm giác thoải mái khi diện, đồng thời tạo hiệu ứng chân thon dài.

Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13

Chân váy công sở dáng chữ A phối viền CV07-13; Giá: 350.000 ₫

Váy chữ a có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo đẹp, và tạo sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Muốn mặc đẹp mỗi sáng mà không phải phối đồ cầu kỳ, các nàng nên “rút hầu bao” cho chân váy chữ a công sở đẹp như những item K&K Fashion gợi ý nhé!

Chân váy midi dáng a màu hồng CV06-27
Chân váy midi dáng chữ A màu hồng CV06-27; Giá: 350.000 ₫

Với sự đa dạng về thiết kế và tính ứng dụng cao, không có gì ngạc nhiên khi chân váy chữ A trở thành một trong những xu hướng thời trang hàng đầu của năm 2024. Chị em hãy thử ngay một chiếc chân váy chữ A công sở để cập nhật phong cách và tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Chân váy đuôi cá dáng dài CV08-15
Chân váy đuôi cá dáng dài CV08-15; Giá: 330.000 ₫

Chân váy xếp ly

Với những chi tiết xếp ly mềm mại và tỉ mỉ, chân váy xếp ly không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh lịch mà còn có khả năng che khuyết điểm cơ thể, đặc biệt là phần chân. Những đường xếp ly đều đặn tạo ra các lớp vải chồng lên nhau, giúp làm thon gọn đôi chân và tạo cảm giác thướt tha khi di chuyển. Điều này khiến chân váy xếp ly trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tôn lên vóc dáng một cách khéo léo.

Chân váy dài linen dáng xòe CV08-03

Chân váy dài linen dáng xòe CV08-03; Giá: 350.000 ₫

Chân váy dài xếp ly có thể diện đi làm, đi chơi, dạo phố, chụp ảnh… Nàng nào yêu thích sự thanh lịch, đơn giản thì không nên bỏ qua item này nhé.

Chân váy xếp ly dáng dài màu đỏ CV07-38
Chân váy xếp ly dáng dài màu đỏ CV07-38; Giá: 450.000 ₫

Xu hướng chân váy năm 2024 mang đến một loạt các lựa chọn đầy phong cách và đa dạng, từ màu sắc tươi sáng và rực rỡ đến các gam màu trung tính, thanh lịch. Những mẫu thiết kế đa dạng với họa tiết và chi tiết độc đáo cũng mang đến làn gió mới, giúp bạn dễ dàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Chị em hãy cập nhật và thử nghiệm những kiểu dáng mới để tự tin bước ra đường với vẻ ngoài cuốn hút và đầy sức sống.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Những mẫu chân váy dài nàng cần "né" nếu không muốn hối hận

>>> Điểm mặt 4 mẫu chân váy dài hot nhất hiện tại

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...