Điểm danh 10 mẫu áo kiểu đẹp dành cho quý cô trung niên

Điểm danh 10 mẫu áo kiểu đẹp dành cho quý cô trung niên

Bước vào độ tuổi trung niên có lẽ nhiều nàng sẽ nhiều phong cách khác nhau. Nhưng áo kiểu đẹp vẫn luôn là món đồ thời trang mà nhiều quý cô độ tuổi 40 lựa chọn. Nếu nàng vẫn chưa biết nơi nào bán áo kiểu đẹp, cao cấp, lại chất lượng thì ghé ngay K&K Fashion và xem ngay 10 mẫu áo kiểu đẹp dành cho quý cô trung niên dưới đây nhé.

1. Áo kiểu nữ họa tiết tay phồng

Nàng là một quý cô chuẩn thanh lịch sang trọng, thì những thiết kế áo kiểu nữ tay phồng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Thiết kế áo kiểu nữ ASM16-30 được ứng dụng may bằng chất liệu cotton xô thêu cao cấp, bề mặt vải có độ nhẵn thu hút mắt nhờ vào những họa tiết đen bắt mắt. Từng chiếc cúc áo cũng được đính lên một cách cẩn thận, gam màu trắng sang trọng cho tổng thể mẫu áo.

Áo kiểu nữ họa tiết tay phồng phối đăng ten ASM16-30

Áo kiểu nữ họa tiết tay phồng phối đăng ten ASM16-30; Giá: 340.000 đ

2. Áo kiểu sơ mi nữ cổ viền bèo

Áo kiểu nữ cổ viền bèo chất liệu lụa dáng suông nhẹ ôm vừa vặn cơ thể, lại thoải mái tuyệt đối như thiết kế ASM17-06 cũng sẽ là item tuyệt vời dành cho nàng u40, u50. Thiết kế áo sơ mi nữ tạo hiệu ứng thon gọn, cổ viền bèo điệu đà, tay lửng che khuyết điểm bắp tay to hiệu quả cho quý cô trung niên. Mẫu áo được ứng dụng gam màu hồng nhạt tôn da, trẻ hóa người mặc một cách hoàn hảo

Áo sơ mi hồng cổ sen viền bèo tay lửng ASM17-06

Áo sơ mi hồng cổ sen viền bèo tay lửng ASM17-06; Giá: 300.000 đ phối cùng quần tây ống suông loe nhẹ QCS06-02; Giá: 300.000 đ


3. Áo kiểu nữ peplum màu nâu

Bước vào độ tuổi tứ tuần nhiều cô nàng sẽ tìm những mẫu áo kiểu đẹp, che khuyết điểm bụng dưới hiệu quả để có thể tự tin hơn. K&K Fashion gợi ý nàng một mẫu áo nữ kiểu dáng peplum màu nâu, vì đây là thiết kế áo best seller tại K&K Fashion. Thiết kế với dáng ôm nhẹ thân trên cổ vạt hiện đại sang trọng nhấn eo cao thu gọn vóc dáng. Mẫu áo kiểu có tay ngắn vừa đủ che khuyết điểm, lại ứng dụng gam màu nâu thần thánh vô cùng dễ phối đồ.

Áo peplum công sở nữ cổ vạt ASM18-13

Áo peplum công sở nữ cổ vạt ASM18-13; Giá: 370.000 đ phối cùng chân váy chữ A tone sur tone CV07-13; Giá: 350.000 đ

4. Áo gile kiểu nữ màu nâu sát nách

Những quý cô thoải mái hơn một chút thì có thể diện mẫu áo gile kiểu nữ màu nâu ASM17-28 này đây. Mẫu áo có hơi hướng của sự hiện đại, kết hợp nét sang trọng đặc biệt. Thiết kế cổ V nhưng vô cùng sang trọng, dáng áo ôm nhẹ thoải mái nhưng vẫn chú trọng vào việc tôn dáng người mặc. Hàng cúc đồng phía trước, chất liệu gold Nhật cao cấp là điểm đắt giá của mẫu áo kiểu gile này.

Áo gile nữ màu nâu túi xẻ ASM17-28

Áo gile nữ màu nâu túi xẻ ASM17-28; Giá: 350.000 ₫

5. Áo lụa kiểu nữ cổ V đắp chéo màu đỏ đô

Khi có những buổi tiệc nhẹ nhàng, quý cô lại không thích mặc váy đầm liền thân thì mẫu áo lụa kiểu nữ màu đỏ đô dáng ôm ASM17-37 này sẽ giúp nàng tỏa sáng. Thiết kế áo ôm vừa vặn, cổ V vừa đủ sâu khéo khoe xương quai xanh, tay dài che vai thô, bắp tay to. Với mẫu áo kiểu nữ đẹp này nàng có thể dễ dàng phối với chân váy hay quần tây trắng, đen đều hợp.

Áo lụa cổ đắp chéo tay dài màu đỏ đô ASM17-37

Áo lụa cổ đắp chéo tay dài màu đỏ đô ASM17-37; Giá: 340.000 đ

6. Áo kiểu nữ họa tiết hoa nhí

Thay đổi một chút cho tủ quần áo của quý cô, những thiết kế áo kiểu nữ họa tiết hoa sẽ là làn gió mới. Họa tiết hoa nhí trên nền chất liệu xốp thái mềm mát, vô cùng thoải mái, phù hợp cho việc mặc cả ngày mà không gây khó chịu. Chỉ với cái nhấn nhá nhẹ bằng chiếc nơ ở cổ, tay áo phồng bo lại cũng đủ chạm đến trái tim của những cô nàng yêu nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Áo kiểu công sở nữ họa tiết hoa ASM16-29

Áo kiểu công sở nữ họa tiết hoa ASM16-29; Giá: 300.000 ₫

7. Áo kiểu nữ họa tiết tay cánh tiên cổ đổ

Những quý cô có thể mặc một chiếc áo trẻ trung hơn như thiết kế áo kiểu nữ họa tiết ASM16-39 để làm mới chính mình. Thiết kế áo được sử dụng chất liệu lụa tằm ý mềm mại cho nàng thoải mái dễ chịu mỗi khi mặc. Cổ áo đổ, tay áo cánh tiên cũng chính là điểm thu hút dành cho mọi cô nàng. Mẫu áo có gam màu đen họa tiết trắng cũng là item dễ phối, không lo kén da kén dáng. 

Áo kiểu công sở cổ đổ hoạ tiết hoa ASM16-39

Áo kiểu họa tiết tay cánh tiên cổ phối nơ ASM13-22; Giá: 300.000 ₫

8. Áo sơ mi kiểu nữ xếp ly

K&K Fashion gợi ý nàng một mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 nữa chính là thiết kế áo sơ mi xếp ly và chỉ đơn giản là gam màu hồng đơn sắc nhưng vô cùng sang trọng. Mẫu áo đẹp đơn giản thì NTK phải chú trọng vào chất liệu làm sao cao cấp. Nên K&K Fashion đã sử dụng chất liệu vải gold - một chất liệu có độ dày vừa phải giữ phom dáng vô cùng tốt.

Áo sơ mi nữ công sở màu hồng ASM15-36

Áo sơ mi nữ công sở màu hồng ASM15-36; Giá: 350.000 ₫ phối Chân váy midi dáng a màu hồng CV07-26; Giá: 350.000 VNĐ

9. Áo kiểu nữ màu đen cổ sen phối đăng ten

Áo kiểu mặc thường ngày, mặc đi chơi, dự tiệc đều có, còn mẫu áo kiểu nữ màu đen cổ sen ASM16-38 này là dành cho quý cô đến công sở. Bởi với gam màu đen sang trọng, kiểu dáng ngắn ôm nhẹ, đường viền trắng cổ sen sẽ là điểm thu hút cho mọi quý cô công sở. Đặc biệt với mẫu áo kiểu nữ đẹp này nàng không cần phải tốn thời gian là ủi quá nhiều, cứ vậy mà phối chân váy hay quần ống suông đều thu hút.

Áo kiểu nữ màu đen dáng ngắn ASM16-38

Áo kiểu nữ màu đen dáng ngắn phối đăng ten ASM16-38; Giá: 340.000 ₫

10. Áo kiểu sát nách nhấn eo

Mang phong cách thanh lịch sang trọng và thần thái của những cô nàng ở tuổi 40, việc chọn một thiết kế áo kiểu đen sát nách nhấn eo như mẫu ASM12-40 là lựa chọn hợp lý. Mẫu áo tưởng chừng đơn giản nhưng được K&K Fashion cắt may theo thông số chuẩn chỉnh giúp quý cô của mình tự tin hơn mỗi khi diện. Phần cổ áo tròn, dáng peplum cách điệu đôi chút thêm phần mới lạ, gam màu đen sang trọng. Không cần phải đắn đo và khó khăn khi phối đồ, vì mẫu áo này dù nàng phối với bất kì item nào, sắc màu nào cũng đều sẽ đẹp.

Áo kiểu nữ sát nách nhấn eo ASM12-40

Áo kiểu nữ sát nách nhấn eo ASM12-40; Giá: 330.000 ₫ phối Quần công sở ống suông lưng cao QCS04-20; Giá: 380.000 đ


Một lưu ý nhỏ để nàng có thể chọn mẫu áo kiểu nữ đẹp ở tuổi 40 hơn đó chính là chọn những nơi bán áo kiểu nữ đẹp theo size số, vừa vặn với cơ thể, tránh làm lộ khuyết điểm, trông luộm thuộm khi mặc quá rộng hay quá chật.


Như nàng thấy đó, ở độ tuổi trung niên nàng vẫn có thể mặc đẹp,vì những mẫu áo kiểu nữ thiết kế tại K&K Fashion sẽ mang đến nàng một sắc màu mới, sang trọng và thanh lịch hơn thời đôi mươi rất nhiều.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 7 mẫu áo nữ đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần có 

>>> 7 bí quyết mặc đẹp cho phụ nữ ngoài 40

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...