Nghệ thuật phối áo đẹp đúng điệu cho ngày hè

Nghệ thuật phối áo đẹp đúng điệu cho ngày hè

Phối đồ không chỉ là việc kết hợp các món trang phục với nhau, mà còn là một nghệ thuật giúp tôn lên phong cách cá nhân và vẻ đẹp riêng biệt của mỗi người. Quần áo đẹp có thể mang đến diện mạo mới mẻ và cuốn hút khi được phối hợp một cách thông minh và sáng tạo.

K&K Fashion sẽ cùng nàng khám phá những nguyên tắc cơ bản và mẹo phối áo đẹp đúng điệu cho các chị em tỏa sáng ngày hè nhé!

1. Hiểu rõ về dáng người

Việc hiểu rõ dáng người của mình là bước quan trọng đầu tiên trong việc phối đồ. Một chiếc áo nữ đẹp nhất khi nó phù hợp với vóc dáng của bạn, phát huy tối đa hiệu quả thị giác. Dưới đây là các dáng người phổ biến và những gợi ý các áo kiểu đẹp phù hợp.

- Dáng người gầy: Cơ thể nhỏ nhắn, với vòng eo, hông và vai gần như bằng nhau. Để tạo cảm giác đầy đặn hơn, bạn nên chọn những kiểu áo đẹp giúp tăng chiều ngang và thêm khối lượng cho cơ thể. Một số mẫu áo kiểu nữ đẹp mà bạn có thể tham khảo như: áo blouse, áo sơ mi sáng màu, áo hoạ tiết lớn…

Áo sơ mi công sở nữ kẻ sọc tay dài ASM19-26
Áo sơ mi công sở nữ kẻ sọc tay dài ASM19-26; Giá: 350.000 ₫ mix cùng chân váy trắng dáng dài CV07-20; Giá: 350.000 ₫

- Dáng người mập: Thường có vòng eo lớn hơn so với ngực và hông cùng hình dáng cơ thể tròn trịa. Chính vì thế mà các cô nàng đều mong muốn phối áo đẹp để cơ thể trông thanh thoát và thon gọn hơn. Kiểu áo nữ phù hợp bạn có thể tham khảo như: Áo peplum, áo có đường may nhấn ở eo, áo cổ chữ V hoặc cổ tròn rộng.

Áo peplum cổ vest màu nâu be ASM19-30

Áo kiểu peplum nữ công sở đẹp thanh lịch sang trọng cho người mập ASM19-30; Giá: 350.000 VNĐ

- Dáng người đồng hồ cát: Có vòng eo nhỏ và ngực, hông rộng, tạo nên đường cong quyến rũ. Nàng nên chọn những mẫu áo tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể: Áo thắt eo, áo peplum, áo cổ chữ V hay dáng croptop… sẽ là lựa chọn áo nữ đẹp phù hợp cho nàng.

Áo kiểu nữ gile cổ V họa tiết caro ASM19-31

Áo kiểu gile cổ V họa tiết caro ASM19-31; Giá: 310.000 ₫ phối tone sur tone cùng chân váy dài caro CV07-36; Giá: 370.000 ₫

2. Gợi ý cách phối váy áo đẹp sành điệu

Áo lưới đen mix cùng chân váy bút chì dài màu trắng

Áo lưới là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích phong cách cá tính và quyến rũ. Khi kết hợp áo kiểu nữ đẹp này cùng chân váy trắng, một set đồ vừa trẻ trung, năng động vừa phá cách, tạo nên điểm đặc sắc cho gu thời trang của mình. Phần chân váy sáng màu giúp làm nổi bật áo lưới đen, tạo nên sự tương phản thú vị và cuốn hút.

Áo lưới màu đen tay dài ASM19-13

Áo lưới màu đen tay dài ASM19-13; Giá: 270.000 ₫ phối cùng chân váy trắng dáng dài CV07-20; Giá: 350.000 ₫

Áo peplum mix với chân váy đen dáng dài

Áo peplum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô có thân hình béo tròn hoặc dáng người hình chữ nhật. Bởi lẽ, phần thân trên ôm vừa vặn với phần eo cùng tùng áo xòe nhẹ sẽ tạo điểm nhấn cho vòng eo và tôn lên đường cong cơ thể.

Áo peplum công sở màu nâu viền chỉ đen ASM20-04

Áo peplum công sở màu nâu viền chỉ đen ASM20-04; Giá: 360.000 ₫

Khi kết hợp áo kiểu đẹp dáng peplum với chân váy, bạn sẽ có một trang phục vừa thanh lịch, duyên dáng, lại vừa nữ tính. Chân váy ôm sát hoặc chân váy xòe đều là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng mẫu áo đẹp này. Đừng quên thêm một đôi giày cao gót và phụ kiện tinh tế để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nàng nhé!

Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13

Áo công sở nữ peplum ASM18-13; Giá: 370.000 ₫ mix cùng chân váy chữ a CV07-13; Giá: 350.000 ₫

Phối đồ ton sur ton

Phong cách ton sur ton là xu hướng thời trang hiện đại, không bao giờ lỗi mốt, được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự dễ dàng trong cách mix match. Sự thống nhất về màu sắc sẽ mang đến vẻ ngoài đơn giản mà tinh tế. Để phối đồ ton sur ton, bạn chỉ cần chọn những item đồng màu, đồng chất hoặc những gam màu tương đồng, sau đó mix chúng lại với nhau.

Áo kiểu nữ đẹp dáng croptop tay phồng ASM19-23

Áo kiểu nữ đẹp dáng croptop tay phồng ASM19-23; Giá: 300.000 ₫ Phối cùng chân váy xòe xếp ly CV07-34; Giá: 340.000 ₫

Phong cách này không chỉ giúp nàng trông cao ráo và thon gọn hơn, mà còn thể hiện gu thời trang sành điệu của mình. Những mẫu áo đẹp với đủ mọi gam màu và kiểu dáng giúp nàng có thể dễ dàng lựa chọn, phối đồ phù hợp với phong cách cá nhân.

Áo kiểu công sở nữ màu đen tay ngắn ASM19-22

Áo kiểu công sở nữ màu đen tay ngắn ASM19-22; Giá: 360.000 ₫ kết hợp với chân váy đen dáng chữ a CV07-32; Giá: 380.000 ₫

Áo croptop cùng chân váy xòe dài

Set quần áo đẹp này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động, trẻ trung cùng nét nữ tính. Áo croptop giúp các chị em có thể khoe khéo vòng eo thon gọn, trong khi chân váy dài mang đến vẻ ngoài thanh lịch và dịu dàng.

Áo kiểu croptop bẹt vai tay phồng ASM19-20

Áo kiểu croptop bẹt vai tay phồng ASM19-20; Giá: 300.000 ₫

Nàng có thể chọn chân váy dáng xòe hay chân váy chữ A đều giúp các chị em dễ diện trong bất cứ hoàn cảnh nào mà vô cùng tôn dáng. Thêm một đôi giày cao gót cùng vài phụ kiện đơn giản như túi xách đơn sắc, khuyên tai…, nàng sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo cho những buổi dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè.

Áo kiểu nữ croptop màu trắng cổ sen ASM19-02

Áo kiểu nữ croptop màu trắng cổ sen ASM19-02; Giá: 340.000 ₫

Phối áo đẹp không chỉ giúp các cô gái tự tin hơn mà còn thể hiện được cá tính và phong cách riêng. Việc nắm vững các nguyên tắc phối đồ, đặc biệt là lựa chọn kiểu áo nữ phù hợp với dáng người, sẽ giúp nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Hãy thử nghiệm và sáng tạo để tìm ra phong cách phù hợp nhất với mình, bởi thời trang là không giới hạn và luôn biến đổi theo cá tính của mỗi người.

Có thê nàng quan tâm:

>>> Loạt áo nữ đẹp giá dưới 200k nàng nào cũng nên sở hữu

>>> Điểm danh những mẫu áo kiểu đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2024

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...