QUẦN ỐNG SUÔNG - 10 gam màu giúp chị em mặc đẹp bền bỉ

QUẦN ỐNG SUÔNG - 10 gam màu giúp chị em mặc đẹp bền bỉ

Quần ống suông từ lâu đã trở thành item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng công sở. Với thiết kế quần suông ống rộng đơn giản nhưng vô cùng thời thượng và sành điệu, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi diện. Chẳng cần mix&match cầu kỳ, chị em vẫn sẽ dễ dàng phối được một outfit đẹp chuẩn cùng với quần suông rộng. Và quan trọng không kém, kiểu quần này không hề kén dáng, ai cũng có thể mặc đẹp. Do đó, không khó hiểu khi quần ống suông được phái nữ ưa chuộng để diện đến sở làm hay xuống phố dạo chơi.

Dù basic nhưng thêm điểm cộng nữa của đó chính là sự đa dạng màu sắc. Ngoài 2 gam màu trắng và đen an toàn, dễ phối, quần suông còn có rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, đẹp, sang không kém. Click chuột tham khảo ngay 7 gam màu đang hot nhất tại K&K Fashion dưới đây, để phong cách hàng ngày thêm đa dạng và màu sắc hơn, mà không sợ trang phục trông nhàm chán hoặc một màu nhé!

Quần ống suông nữ màu nâu đỏ QCS06-17 - Giá: 310.000 đ

Ngoài những gam màu trung tính cơ bản, chị em cũng đừng bỏ qua chiếc quần ống rộng mang sắc nâu đỏ như QCS06-17 này đây. Ở thời điểm hiện tại, đây là gam màu hot trend được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Quần tây ống suông màu nâu đỏ sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật và bắt mắt, giúp trang phục đi làm, đi chơi của phái đẹp thêm phần màu sắc và tràn đầy sức sống hơn. Chưa kể, tông màu này khi lên hình sẽ cực kỳ tôn da, đủ khiến các nàng phải gật gù, ưng ý.

Quần ống suông công sở màu đỏ nâu QCS06-17

Khi diện quần ống rộng mang màu sắc nổi bật, nàng nên chọn mix những item mang tông màu cơ bản như trắng, đen để tránh rối mắt và có được set đồ thú vị, thu hút mà không bị nhàm chán.

Quần tây ống suông màu xanh nhớt QCS06-20 - Giá: 310.000 đ

Màu sắc tiếp theo có phần nền nã và sành điệu hơn, đó chính là xanh nhớt. Đây cũng là một trong những gam màu hot nhất mùa hè 2024. Quần suông nữ xanh nhớt mang vẻ thanh lịch, thời thượng và cũng cực kỳ dịu dàng. Gam màu này cực kỳ phù hợp với làn da châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, vì sắc độ trung tính không quá tối hoặc quá sáng, tránh tạo cảm giác lòe loẹt, sến sẩm.

Quần tây nữ ống suông màu xanh nhớt QCS06-20

Không quá khó để mix đồ với quần ống rộng màu xanh nhớt, áo sơ mi công sở hay áo kiểu màu trắng, đen … đều sẽ giúp nàng có được những set đồ ưng mắt, tôn dáng mà không cần tốn công lên đồ quá nhiều.

Quần ống suông công sở màu nâu đất QCS06-22 - Giá: 310.000 đ

Thêm một gam màu quần ống suông đầy tinh tế cho nàng công sở, đó là màu nâu đất. QCS06-20 không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho người mặc, mà còn cực kì tôn da, đặc biệt là những cô nàng da ngăm đen, chúng sẽ giúp bạn trở nên hút mắt và nổi trội hơn.

Quần ống suông công sở màu nâu QCS06-22

Quần ống suông nữ màu nâu đất phù hợp với mọi tone da và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù nàng thích phong cách thanh lịch, nhã nhặn hay trẻ trung, cá tính thì cũng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn và mix cho mình những set đồ từ gam màu này, vậy thì vì lý do gì mà nàng lại không bổ sung item này cho tủ đồ công sở của mình cơ chứ.

Quần suông ống rộng công sở nữ màu xanh rêu QCS06-18 - Giá: 310.000 đ

Xanh rêu cũng là một trong những gam màu quần được nhiều chị em lựa chọn để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Kiểu quần này cũng được thiết kế suông rộng, cạp cao nên không hề kén dáng, ai cũng có thể diện được. Màu xanh vô cùng mát mắt, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi mặc, đặc biệt phù hợp để diện trong những ngày hè. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ hè của nàng ''vắng bóng'' chiếc quần ống suông màu xanh rêu QCS06-18 này.

Quần tây công sở nữ ống suông QCS06-18
Muốn mặc đẹp với gam màu này, chị em nên phối với trang phục màu trắng, đen, áo 2 dây, áo kiểu xinh xắn đều đẹp. Tông màu này cũng không hề “dìm da” nên các cô gái hoàn toàn có thể an tâm khi diện lên mình.

Quần suông nữ công sở màu xám QCS06-21 - Giá: 310.000 đ

Trong thời gian gần đây, trang phục màu xám đang rất thịnh hành. Vậy nên, các nàng có xây dựng phong cách thời trang mùa hè sành điệu với những chiếc quần tây ống suông mang tông màu xám. Ưu điểm của quần xám ống rộng không chỉ có sự trang nhã, tinh tế mà còn ghi điểm sang trọng.

Quần suông công sở lưng cao màu xám QCS06-21

Áo kiểu, áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu màu xám là công thức ai mặc cũng đẹp, combo hoàn hảo để hoàn thiện style công sở thanh lịch. Khi hoàn thiện phong cách dạo phố, nàng hãy diện quần suông màu xám với áo croptop, áo họa tiết, áo hai dây để có vẻ ngoài thật nổi bật và ấn tượng.

Quần công sở ống suông màu nâu QCS06-19 - Giá: 310.000 đ

Màu nâu cũng là một trong những gam màu được phái nữ công sở lăng xê nhiệt tình. QCS06-19 ghi điểm ở vẻ ngoài cực sang và “tây”, giúp nàng dễ dàng nâng tầm phong cách. Các chi tiết như cạp cao, đường xếp ly thẳng và thao tác sơ vin sẽ cho hiệu quả hack dáng tối ưu. Nàng không sắm ngay là thiệt đấy nhé!

Quần công sở ống suông màu nâu QCS06-19
Để đảm bảo một set đồ xịn đẹp level max khi diện quần ống suông màu nâu, nàng nên kết hợp item này với những món đồ sáng màu nhưng nhã nhặn, tổng thể trang phục sẽ vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Quần công sở ống suông rộng màu xanh đá QCS05-22 - Giá: 340.000 đ

Quần suông màu xanh đá cũng là gam màu đang là mốt. Lý do gam màu này chiếm được cảm tình của đông đảo chị em như vậy là bởi phom dáng, sắc màu nhẹ mát và thời thượng, lại còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế nhưng vẫn “hack” tuổi hiệu quả. Sở hữu mẫu quần này sẽ giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng phối đồ và tự tin mặc đẹp bền bỉ trong mọi hoàn cảnh.

Quần công sở ống suông màu xanh đá QCS05-22

Quần suông nữ màu xanh đá QCS05-22 thanh lịch và dễ phối, kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ để nàng có được vẻ ngoài hài hòa, đẹp mắt, thu hút mọi sự chú ý và trở nên cực kỳ nổi bật trước đám đông.

Quần suông ống rộng cạp cao màu kem QCS03-38 - Giá: 310.000 đ

Quần ống rộng màu kem cũng là item rất đắt hàng, được các chị em phụ nữ yêu thích trong mùa hè năm nay. Tông màu này không quá đậm hay quá nhạt, chúng đủ để tạo sự nữ tính, dịu dàng và cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch cho diện mạo của người mặc, và gần như ai cũng có thể mặc đẹp. Dù nàng thuộc tông da trắng sáng hay ngăm đen cũng có thể an tâm diện lên mình chiếc quần ống suông màu kem mà không lo bị “dìm da”.

Quần ống suông cạp cao QCS03-38

Để dễ dàng ghi điểm tinh tế, người mặc nên kết hợp quần tây ống suông màu kem với áo màu trung tính, đặc biệt là trắng, đen. Bên cạnh đó, hãy thử nhấn nhá cho tổng thể trang phục những phụ kiện như khuyên tai, kính mắt và túi xách vẻ ngoài sẽ thêm phần nổi bật.

Quần trắng ống suông lưng cao QCS03-40 - Giá: 370.000 đ

Quần trắng ống suông rộng cũng được ưa chuộng không kém những mẫu quần màu sắc khác trong mùa hè này. Màu trắng tươi sáng chính là ưu điểm để tạo ra sự trang nhã, dịu dàng, và trẻ trung cả tổng thể trang phục, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu mát trong những ngày hè nóng bức.

Quần trắng ống suông lưng cao QCS03-40

Công thức cơ bản, dễ áp dụng nhất là quần suông màu trắng kết hợp với áo sơ mi màu trung tính. Còn nếu nàng muốn tạo sự mới mẻ, nổi bật cho phong cách thì quần trắng diện với áo màu rực rỡ hoặc áo màu pastel..

Quần tây nữ ống suông màu đen QCS03-36- Giá: 310.000 đ

Dù tủ quần áo của nàng có đa dạng màu sắc đến đâu, thì quần ống suông màu đen vẫn là món đồ thời trang không thể thiếu mặt. Đơn giản, dễ mặc, dễ phối lại hợp với mọi dáng người, mọi độ tuổi, đây là item luôn thanh lịch, hiện đại và ăn nhập hoàn hảo với môi trường công sở chuyên nghiệp.

Quần công sở nữ màu đen dáng suông QCS03-36

Quần ống suông rộng màu đen kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo có sẵn. Nổi bật hơn là công thức quần đen kết hợp với các mẫu áo màu sắc, rồi tô điểm thêm phụ kiện đi kèm, sơ vin gọn gàng sẽ giúp người mặc hoàn thiện bộ trang phục chuẩn sành điệu.

Với khả năng tôn dáng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và dễ dàng phối đồ, dù nàng chọn gam màu nào thì cũng sẽ có ngay những set đồ sành điệu như hội fashionista. Yên tâm mặc đẹp mỗi ngày nàng nhé! Hãy thử nghiệm và sở hữu ít nhất một gam màu nào đó từ 10 gam màu K&K Fashion đã liệt kê ở trên, để trải nghiệm sự tiện dụng và phong cách mà nó mang lại. Đầu tư vào quần ống suông nữ là đầu tư vào vẻ đẹp và sự tự tin của chính bạn.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nàng béo có mặc được quần ống suông

>>> Top 4 mẫu quần tây nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...