Top 5 váy nữ dạo phố đẹp chưa bao giờ hết hot

Top 5 váy nữ dạo phố đẹp chưa bao giờ hết hot

Cuối tuần là khoảng thời gian thú vị, tránh xa những công việc bận rộn để nghỉ ngơi tiếp thêm năng lượng cho tuần mới. Những bộ váy nữ đẹp vừa năng động, thoải mái nhưng vẫn nữ tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố, đi cà phê hay cả những chuyến dã ngoại kỳ thú.

Hãy để K&K Fashion gợi ý cho nàng những mẫu váy nữ đẹp chưa bao giờ hết hot giúp nàng tỏa sáng.

1. Váy đầm ngắn trẻ trung – Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuối tuần thư giãn

Item này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày cuối tuần bởi tính tiện dụng và thoải mái. Mẫu đầm đẹp với kiểu dáng ngắn trên gối, cùng chất liệu thoáng mát, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi mặc, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như dạo phố hay picnic. Váy đầm ngắn đi chơi với sự đa dạng phom dáng từ dáng váy chữ A, váy suông đến các kiểu váy ôm body sang trọng, mọi dáng váy điểu có ưu điểm riêng để giúp tôn dáng người mặc mà vẫn giữ được sự thoải mái trong từng chuyển động.

Đầm công sở dáng xòe cổ phối nơ KK171-10

Đầm công sở dáng xòe cổ phối nơ xinh xắn cho nàng dạo phố cuối tuần KK171-10; Giá: 490.000 VNĐ

Ngoài ra, mẫu váy nữ này còn dễ dàng biến hóa phong cách khi kết hợp với các phụ kiện khác nhau, mang lại vẻ năng động nhưng không kém phần nữ tính. Đối với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, xinh xắn, váy ngắn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đầm trắng dự tiệc đính cườm chữ A KK170-34

Đầm trắng dự tiệc đính cườm dáng chữ A KK170-34; Giá: 570.000 VNĐ

2. Váy xòe hoa nhí - Nét dịu dàng, nữ tính dành cho phái đẹp

Những chiếc đầm hoa nhí sẽ không thể thiếu trong danh sách xuống phố cuối tuần. Mẫu váy nữ đẹp này luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, và là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi dạo phố cùng hội chị em. Họa tiết hoa nhí với màu sắc tươi sáng không chỉ giúp tôn lên vẻ ngọt ngào, mà còn dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau.

Đầm đỏ cam hoa nhí dáng xòe cổ phối nơ KK171-31

Đầm đỏ cam hoa nhí dáng xòe cổ phối nơ KK171-31; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe hoa nhí thường mang lại nét lãng mạn, thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng và duyên dáng. Item không chỉ phù hợp để dạo phố mà còn rất lý tưởng để các nàng diện đến công sở làm mới phong cách mỗi ngày.

Đầm nữ hoa nhí dáng dài xòe đuôi cá HL28-18

Đầm hoa nhí dáng dài xòe đuôi cá HL28-18; Giá: 490.000 VNĐ

3. Chân váy dài xếp ly thanh lịch và sang trọng

Váy dài xếp ly là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch và sự năng động. Chiều dài ngang gối hoặc qua gối của váy nữ midi mang đến vẻ duyên dáng nhưng vẫn thuận tiện cho những hoạt động di chuyển trong ngày cuối tuần. Đặc biệt, thiết kế xếp ly không chỉ giúp tôn dáng mà còn tạo cảm giác phóng khoáng, nhẹ nhàng.

Chân váy lưới dáng dài xòe màu be CV08-31

Chân váy đẹp dáng xòe dài màu be chất vải lưới CV08-31; Giá: 360.000 VNĐ

Váy midi xếp ly phù hợp với nhiều kiểu dáng người và phong cách khác nhau. Dù bạn ưa thích vẻ ngoài năng động hay thanh lịch, chiếc váy nữ midi này vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, từ những buổi dạo phố cho đến những cuộc gặp mặt bạn bè.

Chân váy dài dáng xòe xếp ly phối màu CV08-21

Chân váy dài dáng xòe xếp ly đen phối kem CV08-21; Giá: 410.000 VNĐ

4. Thoải mái cùng váy đầm dáng suông

Váy nữ dáng suông chính là “chân ái” cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn mang dáng vẻ duyên dáng, nữ tính. Thiết kế váy suông nhẹ nhàng giúp bạn tự tin và thoải mái diện từ công sở đến xuống phố sau giờ tan tầm. Mẫu váy nữ kiểu dáng này thường được làm từ các chất liệu mát mẻ như cotton, linen hoặc vải thun, giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong suốt cả ngày dài.

Đầm đen công sở họa tiết cổ sen KK171-06

Đầm đen công sở họa tiết cổ sen KK171-06; Giá: 490.000 VNĐ

Đặc biệt với form dáng đặc trưng, mẫu váy nữ đẹp này còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể như bụng dưới, đùi thô. Không chỉ mang lại sự thoải mái, váy nữ suông còn giúp tôn lên nét tinh tế mà vẫn giữ được sự trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng phối cùng các phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Đầm linen dáng suông sát nách KK170-08

Đầm linen dáng suông sát nách KK170-08; Giá: 500.000 VNĐ

5. Đầm họa tiết - Sự lựa chọn lý tưởng cho nàng yêu thích sự khác biệt

Đầm họa tiết nữ luôn là lựa chọn thú vị cho những ngày cuối tuần nhờ vào sự đa dạng và phong cách tươi mới mà nó mang lại. Với nhiều họa tiết khác nhau từ hoa lá đến caro, những chiếc đầm nữ này không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn thể hiện cá tính riêng. Chất liệu thường là vải mềm mại, thoáng mát, phù hợp với tiết trời trong lành của cuối tuần.

Đầm dáng xòe cổ sen tay ngắn KK170-35

Đầm dáng xòe cổ sen tay ngắn KK170-35; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm họa tiết nữ có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau, từ giày sandal đơn giản đến những chiếc túi xinh xắn, giúp bạn trở nên thật phong cách và nổi bật trong mắt mọi người. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn ghi dấu ấn trong ngày cuối tuần.

Đầm xòe công sở họa tiết phối nơ HL28-40

Đầm xòe công sở họa tiết phối nơ HL28-40; Giá: 560.000 VNĐ

Váy nữ - item chưa bao giờ hết hot, luôn được phái đẹp yêu thích lựa chọn cho mọi không gian luôn, bởi sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Hãy lựa chọn những mẫu váy nữ đẹp phù hợp với phong cách cá nhân để cuối tuần của bạn trở nên thật đáng nhớ và tràn đầy năng lượng nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> 10+ mẫu váy đẹp khiến phái nữ mê mẩn

>>> 6 thiết kế váy liền cứ mặc là đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...